Truyền Hình Văn Hóa - Trang thông tin văn hóa, giải trí, ngôi sao, đời sống, showbiz Việt

Nguyễn Thị Mỹ Thương - một tên tuổi thường được nhắc đến trong làng phun xăm thẩm mỹ - đang ghi dấu ấn mạnh mẽ trên bản đồ quốc tế. 

Chuyên gia làm đẹp Mỹ Thương với cơ sở làm đẹp Men Brows, tọa lạc tại số 54 đường C1, phường 13, quận Tân Bình, Sài Gòn

Và với hơn 5 năm kinh nghiệm trên thị trường, Nguyễn Thị Mỹ Thương không chỉ là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này tại Việt Nam mà còn là một thành viên quan trọng trong hội đồng ban giám khảo chấm thi tại một cuộc thi quốc tế lớn tại Thái Lan.

Cô Prof. Piyawan Boonsri Jung giáo sư tại Đại học Cloud9 Canada Global Master Hạng Vàng chứng chỉ ISO 17024, Giám đốc Quốc tế của K-Beauty Hiệp hội Làm đẹp Chuyên nghiệp lớn nhất Hàn Quốc Nanei Jung

Cơ duyên thú vị đã dẫn đưa Nguyễn Thị Mỹ Thương đến vị trí quan trọng này. Một ngày đẹp trời, bà nhận được lời mời tham gia hội đồng ban giám khảo của cuộc thi phun xăm thẩm mỹ tại Thái Lan. Đây thực sự là một cơ hội đáng quý để bà có thể chia sẻ và áp dụng kinh nghiệm mình trong việc đánh giá và chọn ra những tác phẩm xuất sắc nhất từ hàng trăm bài thi đến từ các thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới.

Tiến sĩ BS Lê Tôn Dũng - Chủ tịch Chi Hội Thẩm Mỹ Nội Khoa Việt Nam, Tổng giám đốc Bệnh viện Sao Hàn, Giảng viên ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, Chủ tịch Hội Giáo Dục Sức Khỏe EDUCARE.

Cuộc thi không chỉ đơn thuần là một cuộc tranh tài mà còn là một sân chơi quốc tế để thể hiện tài năng và tay nghề thực sự. Với đánh giá từ ban giám khảo có bề dày kinh nghiệm như Nguyễn Thị Mỹ Thương, các tác phẩm đẹp, sáng tạo và đầy tinh thần sẽ được nhấn mạnh và tôn vinh.


Chuyên gia Mỹ Thương miệt mài chấm thi tuyển chọn những thí sinh xuất sắc nhất

Tuy nhiên, vai trò ban giám khảo cũng đặt ra nhiều thách thức đáng kể. Với sự đa dạng về ngôn ngữ, kĩ thuật và qui chế của các thí sinh đến từ nhiều quốc gia khác nhau, công việc chọn lọc tác phẩm xuất sắc đòi hỏi sự linh hoạt và tinh thần đồng thuận từ phía ban giám khảo. Cuộc họp bàn tròn với các thành viên khác của ban giám khảo có thể trở thành những cuộc thảo luận sôi nổi và tranh cãi nảy lửa, nhưng cũng là những kỷ niệm đáng nhớ trong sự nghiệp của Nguyễn Thị Mỹ Thương.


Với tình yêu và sự cống hiến cho lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, Nguyễn Thị Mỹ Thương không chỉ dừng lại ở vai trò ban giám khảo tại cuộc thi quốc tế. Bà còn quyết tâm tập trung hơn vào công việc giảng dạy và xây dựng liên kết với các cuộc thi quốc tế khác, để mang lại cơ hội thú vị cho học viên của mình tham gia vào những sân chơi tay nghề tại nước ngoài.


 Điều này giúp họ trải nghiệm không chỉ kiến thức mà còn cơ hội làm việc và tiếp xúc với môi trường chuyên nghiệp đa dạng và có tầm quốc tế.
Hội đồng Ban Giám Khảo Phun Thêu Thẩm Mỹ

Nguyễn Thị Mỹ Thương đã khẳng định vị thế của mình không chỉ trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ tại Việt Nam mà còn trên bản đồ quốc tế. Sự tận tâm và đam mê của bà không chỉ thể hiện qua công việc hàng ngày mà còn qua việc chia sẻ kiến thức và tạo cơ hội cho các thế hệ tương lai trong lĩnh vực này.

Anh Toàn