Truyền Hình Văn Hóa - Trang thông tin văn hóa, giải trí, ngôi sao, đời sống, showbiz Việt

Hôm nay, chúng ta hãy cùng chúc mừng Nguyễn Thị Ngọc Mai, một thí sinh xuất sắc đã đạt giải Á Quân trong bộ môn Nối mi tại cuộc thi Beauty Jet 2023. 

Đây là một thành tích đáng tự hào và đồng thời là động lực để Ngọc Mai tiếp tục phục vụ khách hàng một cách tự tin hơn.


Ngọc Mai đã biết đến cuộc thi Beauty Jet chỉ 4 ngày trước khi diễn ra, và cô quyết định tham gia với mong muốn thử thách bản thân và học hỏi từ các thí sinh khác tại cuộc thi. 

Việc đạt giải Á Quân bất ngờ đối với Ngọc Mai, nhưng nó cũng là một điều khích lệ để cô tự tin hơn trong việc phục vụ khách hàng. Cô gửi lời cảm ơn đến cô giáo Nguyễn Thị Thanh Thuý, người đã luôn động viên và tận tâm hướng dẫn cô trong quá trình ôn luyện để tham gia cuộc thi.


Trước khi theo đuổi nghề làm đẹp, Ngọc Mai đã tốt nghiệp trường Đại học Y Dược Huế năm 2014 và làm việc trong ngành Y suốt 8 năm. Tuy nhiên, với mong muốn có một công việc tự do sáng tạo và có thể chăm sóc sắc đẹp cho bản thân và mọi người, cô đã quyết định học thêm một số lĩnh vực làm đẹp an toàn, trong đó có nối mi. 

Ngọc Mai đã cân nhắc và sắp xếp thời gian rất khéo léo, vừa đi làm bệnh viện, vừa tham gia các khóa học để nâng cao tay nghề. Hiện tại, cô đã thành lập một cơ sở làm đẹp riêng, mang tên D'iam Beauty Care, tại địa chỉ số 61 Trần Kế Xương, phường 7, quận Phú Nhuận. Đây là một địa chỉ tin cậy và an toàn dành cho mọi người, mọi lứa tuổi.


Phương châm sống của Ngọc Mai là "Mọi nỗ lực đều được đền đáp". Đây là nguồn động lực giúp cô cố gắng hơn từng ngày và hoàn thiện năng lực của bản thân. Cuộc thi Beauty Jet 2023 đã là một sân chơi bổ ích, lành mạnh và công bằng, mang đến cho Ngọc Mai và tất cả mọi người cơ hội để thể hiện bản thân. 

Ngọc Mai xin gửi lời cảm ơn chân thành đến BTC Beauty Jet 2023 vì đã tạo ra một sân chơi như vậy. Cô cũng chúc cho Beauty Jet ngày càng phát triển hơn nữa và trở thành chương trình uy tín số 1 tại Việt Nam.

Hy vọng rằng thành công của Ngọc Mai sẽ truyền cảm hứng và động lực cho nhiều người khác theo đuổi đam mê và khám phá lĩnh vực làm đẹp. 

Anh Toàn