Truyền Hình Văn Hóa - Trang thông tin văn hóa, giải trí, ngôi sao, đời sống, showbiz Việt

Với sự tự tin và niềm đam mê, Nguyễn Võ Cẩm Vy, thí sinh sinh năm 2005, đã vượt qua hàng trăm thí sinh trên cả nước để đạt được danh hiệu Quán Quân bộ môn Makeup Fantasy tự do sáng tạo tại cuộc thi Beauty Jet Awards 2023. 

Nguyễn Võ Cẩm Vy - Quán Quân bộ môn Makeup Fantasy tự do sáng tạo tại Beauty Jet Awards 2023

Được giới thiệu đến cuộc thi này thông qua cô giáo Linh Võ, Vy đã tìm thấy sự hướng dẫn nhiệt tình và đam mê trong lĩnh vực makeup.

Dù đang ở giai đoạn ôn thi tốt nghiệp, Vy đã quyết định dừng lại với việc học để theo đuổi đam mê của mình. Trước đây, Vy đã có một thời gian theo học nghề makeup ở quê nhà, nhưng vì không có đủ cơ hội phát triển, cô quyết định tìm đến cô giáo Linh Võ và xin gia đình di chuyển đến thành phố để theo đuổi đam mê của mình. 


Với sự ủng hộ từ gia đình và sự động viên từ cô giáo và các bạn học cùng khóa, Vy đã bắt đầu hành trình học nghề với niềm vui và sự nỗ lực không ngừng.

Vy gửi lời cảm ơn chân thành đến cô giáo Linh Võ đã hỗ trợ và đồng hành cùng cô suốt thời gian qua. Cô cũng gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức cuộc thi Beauty Jet Awards đã mang đến cho Vy một trải nghiệm tuyệt vời và cơ hội để học hỏi từ các chuyên gia makeup hàng đầu. 



Vy xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến tất cả những người đã đồng hành và hỗ trợ cô trong cuộc thi này.