Truyền Hình Văn Hóa - Trang thông tin văn hóa, giải trí, ngôi sao, đời sống, showbiz Việt

Tằng Minh Thi, một thí sinh tài năng và đam mê trong lĩnh vực makeup cô dâu, đã vươn tới vị trí Á Quân II tại Beauty Jet 2023. 

Tại cuộc thi này, Tằng Minh Thi đã được biết đến thông qua cô Linh Võ và quyết tâm tham gia để thử thách bản thân và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm từ các chuyên gia tại cuộc thi.


Tằng Minh Thi - Á Quân II bộ môn makeup cô dâu tại Beauty Jet 2023

Dù đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế Toán và đang làm công việc kế toán, Tằng Minh Thi vẫn nuôi dưỡng đam mê với makeup. Với sự hướng dẫn tận tình của cô Linh Võ, Tằng Minh Thi đã chỉ mới tiếp xúc với nghề makeup trong 1,5 tháng trước khi tham gia cuộc thi. 

Nhưng nhờ sự động viên và hỗ trợ từ cô giáo, Tằng Minh Thi đã đăng kí tham gia và may mắn đạt được danh hiệu Á Quân II bộ môn makeup cô dâu. Giải thưởng này đã trở thành động lực để cô tiếp tục nâng cao tay nghề và tự tin hơn trong việc phục vụ khách hàng trong tương lai.



Tằng Minh Thi gửi lời cảm ơn chân thành đến cô Linh Võ đã hướng dẫn và tạo điều kiện để cô biết đến cuộc thi Beauty Jet 2023. 

Cô cũng gửi lời cảm ơn đến Ban Tổ Chức Beauty Jet 2023 đã tạo ra một sân chơi bổ ích, lành mạnh và công bằng cho cô và tất cả mọi người có cơ hội thể hiện bản thân. Tằng Minh Thi chúc cho Beauty Jet ngày càng phát triển và trở thành chương trình uy tín hàng đầu tại Việt Nam.



Anh Toàn