Truyền Hình Văn Hóa - Trang thông tin văn hóa, giải trí, ngôi sao, đời sống, showbiz Việt

Võ Nhã Phương, một cái tên trẻ trung và nổi bật, sinh năm 1996, vừa mới ghi dấu ấn trong cuộc thi BEAUTY JET AWARDS Mùa 4 - 2023. 

Được biết đến thông qua học viện MINH TRANG ACADEMY, em đã chinh phục Á Quân 1 trong bộ môn chăm sóc da trên người thật, và câu chuyện của em đầy cảm xúc và tràn đầy niềm vui.

Trước đó, sau khi tốt nghiệp từ Cao Đẳng và làm công việc văn phòng, Võ Nhã Phương cảm thấy rằng công việc này không phù hợp với bản thân do tính lặp lại và đơn điệu của nó. Đó cũng là lúc em quyết định tìm hiểu và học về ngành làm đẹp, và điều đó đã mở ra cơ hội để gặp gỡ các chuyên gia trong ngành. 

May mắn thay, em đã có cơ hội gặp gỡ và biết đến cô Minh Trang, người đã trở thành một nguồn động lực và ứng viên cho đội nhóm của cô trong cuộc thi.


Không chỉ có sự hướng dẫn tận tâm từ cô Minh Trang và cô Anh Thư, nhưng thành công của Võ Nhã Phương cũng đến từ tình yêu và đam mê với nghề, khao khát học hỏi và sự thử thách bản thân. 

Đồng thời, sự động viên từ các cô em trong cuộc thi cũng đã giúp em tạo ra sự tự tin và tiến bộ trong con đường mà em đã chọn.


Võ Nhã Phương muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới Ban tổ chức cuộc thi Beauty Jet Awards và Hội Giáo dục nghề nghiệp Thành Phố Hồ Chí Minh đã tạo ra một sân chơi đầy tính thử thách và sáng tạo.

Cuộc thi đã mang lại những trải nghiệm quý báu cho tất cả các thí sinh, giúp họ hiểu rõ hơn về nghề nghiệp và nâng cao kiến thức cũng như kỹ năng trong ngành mà họ đang theo đuổi. Đồng thời, em cũng muốn bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến học viện MINH TRANG ACADEMY, cô Minh Trang và cô Anh Thư, những người đã luôn tận tâm chỉ bảo và giúp đỡ em trong suốt quá trình học và tham gia cuộc thi.


Cuộc thi BEAUTY JET AWARDS không chỉ là một cơ hội để các thí sinh thể hiện khả năng của mình, mà còn là một động lực để các bạn trẻ mới gia nhập ngành làm đẹp có thêm niềm tin và tự tin vào bản thân. 

Võ Nhã Phương hy vọng rằng cuộc thi sẽ tiếp tục tổ chức những mùa tiếp theo, đồng thời nâng cao ý thức về nghề và tạo động lực cho những người mới bắt đầu, giúp họ có cơ hội cọ xát và thử thách bản thân.

Châm ngôn sống của Võ Nhã Phương là "ĐỂ THÀNH CÔNG, MONG MUỐN THÀNH CÔNG CỦA BẠN PHẢI LỚN HƠN NỔI SỢ THẤT BẠI". Em luôn đặt tâm huyết và đạo đức lên hàng đầu, và niềm đam mê của em với ngành làm đẹp đã được thể hiện qua thành tích đáng nể tại cuộc thi.

Anh Toàn