Truyền Hình Văn Hóa - Trang thông tin văn hóa, giải trí, ngôi sao, đời sống, showbiz Việt

 Tối 28/1, Nhà thiết kế trang sức Ngọc Anh đã tổ chức buổi ra mắt Bộ sưu tập (BST) trang sức đá quý cao cấp đầu tay của chị mang tên Tinh Hoa Phương Đông.

Buổi ra mắt diễn ra trên Du thuyền Benthanh Princess (Cảng Sài Gòn) với sự tham gia của đàn Hoa hậu và các Á hậu Đại Dương VN 2023 cùng đông đảo quan khách trong và ngoài nước.

NTK Ngọc Anh cùng Đại sứ thương hiệu beGems Hoa hậu đại dương Thu Uyên

BST “Tinh Hoa Phương Đông” là bộ sưu tập đá quý cao cấp đầu tiên của Ngọc Anh và là BST đầu tiên của thương hiệu beGems Elite. CEO Ngọc Anh đã kết hợp tinh hoa từ giá trị năng lượng của đá quý thiên nhiên, con người và văn hóa để tôn vinh vẻ đẹp và phẩm chất cao quý của phụ nữ Á Đông.


NTK trang sức Ngọc Anh giới thiệu về BST TINH HOA PHƯƠNG ĐÔNG

BST gồm 6 bộ trang sức đá quý, mỗi bộ tôn vinh vẻ đẹp và phẩm chất của 6 hình mẫu phụ nữ thông qua sự kết hợp của 6 loại đá quý và các hoạ tiết, biểu tượng văn hóa truyền thống Á Đông. Từ “Garden of Wisdom” đến “Phoenix Eyes,” mỗi bộ trang sức mang đến một thông điệp sâu sắc về vẻ đẹp và sức mạnh của người phụ nữ.


Các hoa hậu chia sẽ cảm nhận về BST của NTK Ngọc Anh

Trong buổi ra mắt, CEO Ngọc Anh cũng công bố Hoa hậu Đại Dương VN 2023 Thu Uyên là Đại sứ thương hiệu độc quyền cho beGems và beGems Elite. CEO chia sẻ rằng việc chọn Thu Uyên làm Đại sứ là do cô là người trẻ, nhiệt huyết và đam mê, phù hợp với tiêu chí của thương hiệu.

Hoa hậu Thu Uyên cũng bày tỏ niềm vui và tự hào khi được làm Đại sứ thương hiệu, với niềm tin rằng beGems mang lại những giá trị tích cực và năng lượng tốt cho phụ nữ.

BST Tinh Hoa Phương Đông không chỉ là một sự kiện ra mắt trang sức, mà còn là bước đánh dấu sự mở đầu hứa hẹn cho thương hiệu beGems Elite trong thế giới trang sức đá quý cao cấp.

Anh Toàn