Truyền Hình Văn Hóa - Trang thông tin văn hóa, giải trí, ngôi sao, đời sống, showbiz Việt

 Ngày 27/02/2024, trong ngày 18 tháng Giêng âm lịch, tại thành phố Hồ Chí Minh, Hiệp Hội Ngành Tóc và Làm Đẹp TP.HCM đã tổ chức sự kiện chào xuân Giáp Thìn 2024, quy tụ gần 500 chuyên gia là chủ của các spa, thẩm mỹ viện, salon tóc trong nước và quốc tế để tham dự Lễ giỗ tổ Ngành tóc.

Trong số các đại biểu tham gia, bà Đỗ Thị Mỹ Nhân, CEO của Beauty Clinic MynLi, đã có dịp đứng trước 500 doanh nghiệp thẩm mỹ để chia sẻ về chủ đề "Dáng Môi Cherry". Đây là một chủ đề thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng với mục tiêu làm đẹp và cải thiện nhan sắc.



Đáng chú ý, tại sự kiện này, bà Đỗ Thị Mỹ Nhân còn được bổ nhiệm vào vai trò Trưởng Ban Thẩm Mỹ Môi Khoa VN, một vinh dự và trách nhiệm lớn đối với người được tin tưởng trong lĩnh vực thẩm mỹ.



Beauty Clinic MynLi, do bà Đỗ Thị Mỹ Nhân sáng lập từ năm 2015, chuyên về thẩm mỹ nội khoa và đào tạo. Với nhiều năm kinh nghiệm và các chứng nhận uy tín, MynLi luôn đặt tiêu chí "Làm đẹp hiệu quả và an toàn, làm ít nhưng được nhiều". Điều này đã giúp MynLi trở thành địa chỉ được nhiều khách hàng tin yêu và lựa chọn để chăm sóc và nâng cao vẻ đẹp của mình.




Với sự kết hợp giữa kiến thức chuyên môn và tâm huyết, bà Đỗ Thị Mỹ Nhân đã mang lại nhiều giá trị và cơ hội mới cho Beauty Clinic MynLi trong sự kiện này, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành thẩm mỹ Việt Nam.


Anh Toàn