Truyền Hình Văn Hóa - Trang thông tin văn hóa, giải trí, ngôi sao, đời sống, showbiz Việt

 Ngày 27/02/2024, trong ngày 18 tháng Giêng âm lịch, tại thành phố Hồ Chí Minh, sự kiện chào xuân Giáp Thìn 2024 đã diễn ra thành công, thu hút sự tham gia của gần 500 chuyên gia là chủ của các spa, thẩm mỹ viện, và salon tóc từ cả trong nước và quốc tế. 

Sự kiện được tổ chức bởi Hiệp Hội Ngành Tóc và Làm Đẹp TP.HCM, với mục đích tôn vinh và kỷ niệm ngày giỗ tổ Ngành tóc.

CEO Nguyễn Ngọc Trắng


Bà Nguyễn Thị Ngọc Trắng, CEO của OriNgoc, đã có một buổi chia sẻ đầy ý nghĩa trước các đại biểu và 500 doanh nghiệp làm đẹp về chủ đề “Cách chăm sóc và bảo vệ da khô”. Trong buổi chia sẻ, bà Nguyễn Thị Ngọc Trắng đã truyền đạt những bí quyết và kinh nghiệm thực tế về cách chăm sóc da khô, một vấn đề thường gặp và gây nhiều phiền toái cho nhiều người.



Không chỉ có bà Nguyễn Thị Ngọc Trắng, mà còn có sự tham gia của CEO RuBy Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao đến từ HCM-Bình Dương. Với cơ sở uy tín và chất lượng, RuBy Beauty tự hào về việc cung cấp các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, điều trị da chuyên sâu, và tạo hình không cần phẫu thuật như căng chỉ và tạo hình khuôn mặt. Bên cạnh đó, RuBy Beauty còn là địa chỉ đào tạo học viên trong lĩnh vực thẩm mỹ.



Sự hiện diện của hai CEO này đã làm cho sự kiện trở nên đa dạng và phong phú hơn, đồng thời mang lại cho các đại biểu và doanh nghiệp làm đẹp những thông tin bổ ích và giá trị về chăm sóc da và làm đẹp.


Anh Toàn