Truyền Hình Văn Hóa - Trang thông tin văn hóa, giải trí, ngôi sao, đời sống, showbiz Việt

Ngày 27/02/2024, trong ngày 18 tháng Giêng âm lịch, tại thành phố Hồ Chí Minh, Hiệp Hội Ngành Tóc và Làm Đẹp TP.HCM đã tổ chức sự kiện chào xuân Giáp Thìn 2024, thu hút sự tham gia của gần 500 chuyên gia là chủ của các spa, thẩm mỹ viện, salon tóc, và trung tâm makeup & nail uy tín trên khắp cả nước. 

Sự kiện này cũng là dịp để kỷ niệm ngày giỗ tổ Ngành tóc, vinh danh những đóng góp và thành tựu của ngành trong suốt thời gian qua.

Một trong những điểm nhấn đặc biệt của sự kiện là việc bổ nhiệm chuyên gia sắc đẹp Thu Lâm vào vai trò chuyên gia về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Thu Lâm đã có một buổi chia sẻ sâu sắc về chủ đề "Giảm béo - Biện pháp an toàn bảo vệ sức khỏe" tại sự kiện.


Chuyên gia sắc đẹp Thu Lâm


Thu Lâm không chỉ được biết đến qua vị trí chuyên gia mà còn từng đạt nhiều giải thưởng và vinh dự trong lĩnh vực của mình. Cô từng giành á quân 2 tại cuộc thi đào tạo giảng viên phun xăm quốc tế Master Shine 2023, giải 2 tại VIP Master PMU 2022, giải Bàn Tay Vàng tại cuộc thi Asian Artisan Gold Brand 2019, và giải triển vọng tại cuộc thi tìm kiếm tài năng tôn vinh ngành làm đẹp VNBA 2020.



Đồng thời, Thu Lâm cũng đã tham gia vai trò giám khảo tại nhiều cuộc thi và sự kiện uy tín như cuộc thi Beauty Connect Education 2022, cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp 2022, cuộc thi phun xăm tại Thái Lan, và là thành viên Ban giám khảo tại giỗ tổ phun xăm thẩm mỹ 2021.



Địa chỉ liên hệ với Thu Lâm: Đường 3/2, Thị Trấn 1 Ngàn, Châu Thành A, Hậu Giang.


Sự xuất hiện và sự đóng góp của Thu Lâm đã làm cho sự kiện trở nên phong phú và hấp dẫn hơn, mang lại cho khán giả và các chuyên gia làm đẹp những thông tin và kiến thức bổ ích về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.


Anh Toàn